Tạo App Facebook bói vui hiệu quả

Cùng thủ thuật facebook tạo App Facebook bói vui hiệu quả mà dễ dàng. Bạn hãy thử xem.

Tại bước này bạn sẽ có được Facebook apps id và mã bí mật của Facebook apps ID để dùng khi tạo apps bói vui.





1. Đăng nhập vào tài khoản facebook.
2. Tạo ứng dụng trên Facebook
3. Xác thực tài khoản dùng số phone
4. Chỉnh thuộc tính Sandbox thành Disable để bạn bè có thể dùng được ứng dụng của bạn.
5. Xem thông tin các giá trị Facebook Apps Id và Mã bí mật Facebook Apps Id
6. Hướng dẫn cách thay Logo cho ứng dụng - Có thể bỏ qua bước này.
7. Hướng dẫn cách xem các thống kê của ứng dụng. - Có thể bỏ qua bước này

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản facebook của bạn và truy cập vào đường link Tạo apps Facebook







Bước 2: Click vào nút 'Create New App' thì bạn sẽ thấy ở ảnh bên trên:


- Bạn cần điện "Display Name" như ảnh dưới là tên của ứng dụng sẽ hiện thị cho người dùng thấy.
- Với "Namespace" thì bạn cần điền một chuỗi ký tự liền nhau, bạn chỉ được dùng các ký tự a,b,c... và không có khoảng trống giống như khi bạn làm nickname vậy.
- Bạn chọn "Category" là "Apps for page - Ứng dụng cho trang".



- Sau khi đã điền xong thì bạn click vào nút "Create Apps", và bạn sẽ thấy màn hình như dưới, bạn chỉ cần điền chuỗi ký tự ở ảnh vào ô textbox bôi đỏ rồi nhấn "Submit" để tạo ứng dụng là được.



3. Xác thực tài khoản dùng số phone

Lưu ý: 1 số phone chỉ dùng được cho 1 tài khoản Facebook, nếu một số phone bạn đã cho vào 1 tài khoản Facebook rồi thì bạn không được dùng số phone đó, nếu bạn dùng thì không những không xác thực được mà có thể còn bị Facebook khóa tài khoản vì điều khoản của Facebook là "1 người chỉ được dùng 1 tài khoản Facebook và phải là tên thực của người đó".

- Trong trường hợp bạ tạo ứng dụng mà bị lỗi thì nguyên nhân chủ yếu là do bạn chưa xác thực số điện thoại, bạn chỉ cần click vào link sau để xác thực số phone: http://facebook.com/confirmphone.php để xác thực tài khoản qua số điện thoại. Nếu bạn không có số phone hoặc không xác thực được với số phone của bạn thì bạn có thể mượn bạn bè bạn số phone.

- Với mạng Beeline xác thực dễ nhất, với Vietnamobile, Vinaphone thì cũng khá ổn nhưng thỉnh thoảng bạn cũng sẽ không nhận được tin nhắn gửi từ Facebook nên bạn chỉ có cách là đổi số phone hoặc mượn bạn bè số phone.


- Với Viettel thì bạn phải gửi tin nhắn thì mới nhận được tin gửi từ Facebook theo cú pháp: Soạn tin nhắn F1 gửi 9223 - phí là 1000 đồng cho 1 lần gửi và bạn chỉ nhận được tin nhắn từ Facebook trong 1 ngày

- Trong một số trường hợp bạn bị lỗi Facebook gửi cho bạn 8 ký tự trong mã xác nhận điện thoại thì bạn có thể vào link https://www.facebook.com/settings?tab=mobile để gõ mã xác thực.



Bạn nhập số điện thoại của bạn và nhấn vào nút 'Confirm', sau đó bạn xem bạn đã nhận được mã xác thực của Facebook chưa. Nếu bạn nhận được mã Code từ Facebook trên điện thoại thì bạn hãy nhập mã đó vào ô Code ở ảnh bên dưới và nhấn vào nút 'Confirm'. Sau khi bạn đã xác thực được tài khoản qua số điện thoại thì bạn có thể quay lại bước 1 để tạo ứng dụng.



Bước 4. Chỉnh sửa thuộc tính Sandbox thành Enable để bạn bè có thể dùng được ứng dụng của bạn.

Lưu ý: Thuộc tính 'Trạng thái' ở dưới bạn phải để là "Có - Yes" để tất cả mọi người đều có thể dùng apps, nếu bạn để "Không- No" thì ứng dụng của bạn sẽ chỉ có mình bạn sử dụng được.



Bước 5: Xem thông tin các giá trị 'App ID' và 'App Secret', 2 giá trị này chính là Facebook Apps Id và Mã bí mật của Facebook Apps Id trong phần "Quản trị ứng dụng".

- Bạn chỉ cần click vào nút "Show" ở hình dưới và điền "Mật khẩu đăng nhập Facebook" để Facebook cho hiện "Mã bí mật của Facebook Apps Id".



Bước 6: Hướng dẫn cách thay Logo cho ứng dụng (Bước này bạn có thể bỏ qua cũng được):

- Bạn chi cần click vào mục "App Details", rồi sau đó bạn upload các ảnh logo và icon như hình dưới là được, lưu ý rằng kích thước của logo và icon bạn phải cho chính xác như Facebook yêu cầu hiện trong ảnh hình dưới.



Bước 7: Hướng dẫn cách xem các thống kê của ứng dụng (Bước này bạn có thể bỏ qua cũng được):
Một số thông kê Facebook cung cấp để bạn có thể xem lượng người đã dùng apps của bạn và số người comment hoặc Like trên các ảnh apps bạn tạo ra và được đăng lên tường. Các thông số này sẽ là tiêu chí để Facebook đánh giá xem ứng dụng bạn có phải là ứng dụng spam không hay là một ứng dụng tốt mà người dùng yêu thích (comment và like nhiều).

- Để xem thông kê thì bạn click vào mục "Insights" như hình dưới:





+Bạn có thể xem thông kê chi tiết sẽ hiện như hình dưới gồm có số chia sẻ, số like, số người dùng hàng tháng...



Chúc bạn thành công với cách tạo App Facebook bói vui hiệu quả ở trên nhé!

Pig Ella / Theo Ứng Dụng Face

Từ khóa:
Tạo App Facebook
tạo app facebook đơn giản
tạo app store
cách tạo app store
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét