Samsung Galaxy Tab A sẽ lên kệ vào tháng 5/2015

Samsung Galaxy Tab A sẽ lên kệ vào tháng 5/2015 là tin mới nhất được Samsung công bố. Giá khởi điểm của dòng sản phẩm này là từ 6,8 đến 8 triệu VNĐ. Một mức giá khá hợp lý để bạn chuẩn bị đưa "nàng" về dinh.


Galaxy Tab A


Tháng trước, Samsung đã ra mắt hai mẫu máy tính bảng mới tại Nga là Galaxy Tab A và Galaxy Tab A Plus.

Mới đây, nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới này đã chính thức xác nhận: hai sản phẩm mới sẽ có mặt tại châu Âu bắt đầu từ tháng 5.

Cụ thể hơn, các mẫu máy tính bảng mới sẽ được tung ra tại Đức, và được gọi là Galaxy Tab A.

Theo đó, mẫu máy tính bảng mới sẽ được trang bị màn hình có kích thước lên tới 9,7 inch cùng độ phân giải 768 x 1024 pixel khá ấn tượng và tỷ lệ cạnh 4: 3. Đồng thời, Galaxy Tab A được Samsung xây dựng để chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.




Galaxy Tab A 9,7 inch

Theo những thông tin từ nhà sản xuất, Galaxy Tab A là sản phẩm hướng đến những khách hàng thường xuyên đọc báo, sách điện tử, sử dụng trình duyệt web và trao đổi email trên máy tính bảng của họ.

Như vậy, Galaxy Tab A không phải một sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ hàng đầu hiện nay, tuy nhiên mẫu máy tính bảng này sở hữu ngoại hình đẹp mắt, màn hình sắc nét, tiện dụng và giá cả phải chăng.



Phiên bản màu đen của Galaxy Tab A

Được biết, mẫu mãy tính bảng mới nhất của Samsung được trang bị bộ vi xử lý quad-core Snapdragon 410 có tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 và bộ nhớ trong lên tới 16 GB.

Đồng thời, người dùng cũng có thể mở rộng bộ nhớ của máy bằng thẻ nhớ ngoài. Thêm vào đó, Galaxy Tab A sở hữu pin 6000 mAh khá ấn tượng cùng camera trước 2 MP và camera 5 MP ở phía sau.



Galaxy Tab A sở hữu ngoại hình đẹp mắt và giá bán khá "mềm"

Theo thông tin từ Phone Arena, mẫu máy tính bảng Galaxy Tab A phiên bản Wi-Fi sẽ có giá bán lẻ đề xuất là 299 Euro - tương đương 6,8 triệu VNĐ, trong khi Galaxy Tab A phiên bản LTE với RAM 2 GB RAM sẽ có giá 349 Euro - khoảng 8 triệu VNĐ.

Được biết, cả hai phiên bản Samsung Galaxy Tab A đều có sẵn trong hai màu đen và trắng khi chính thức mở bán tại Đức. Và một phiên bản Galaxy Tab A Wifi bán kèm bút cảm ứng S Pen cũng được bán với giá khởi điểm 349 Euro – khoảng 8 triệu VNĐ tại Hà Lan.

Với những tính năng độc đáo trên chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi sự có mặt của nó trên các kệ sản phẩm tại các siêu thị điện máy lớn. Cùng cập nhật những tin mới nhất về Galaxy Tab A trong những bài viết sau nhé!

Pig Ella / Theo BizLive

Từ khóa tìm kiếm:
  • Samsung Galaxy Tab A
  • samsung galaxy tab review
  • samsung galaxy tab price
  • samsung galaxy tab vs ipad
  • samsung galaxy tab 3
  • samsung galaxy tab 4
  • samsung galaxy tab pro
  • samsung galaxy tab 2
  • samsung galaxy tab amazon
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét