Như đã biết, thiết kế websitekhông chỉ là phương pháp để tăng cường, truyền bá
hình ảnh của sản phẩm, công ty trên Internet mà còn là một kênh bán hàng hiệu
quả của chính tổ chức kinh doanh. bởi vậy, kế hoạch xây dựng web cho đơn vị cần
được đầu tư về thời kì và tổn phí một cách đúng đắn. Tuy nhiên, để website hoàn
thành đích thực mang lại giá trị cho đơn vị, đơn vị Thiết kế
web trọn gói uy tín chuyên nghiệp chúng tôi khuyên tổ chức kinh
doanh nên Chú ý một số điều sau ngay từ khi bắt đầu:
1. Xác định mục đích
thiết kế website. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp đáp câu hỏi: đơn vị thiết kế
website để làm gì?
Thiết
kế web doanh nghiệp, Thiết kế web bán hàng cũng chính là một hoạt
động đầu tư tài chính. Vì thế, trước khi bắt tay vào thực hành, công ty cần xác
định rõ:
- tổ chức kinh doanh thực hiện công việc này để làm gì?
-
Website của công ty sẽ mang lại cho tổ chức kinh doanh giá trị như thế
nào?
Có rất nhiều phương án trả lời cho những câu hỏi này. Tuy nhiên, hãy
dựa vào đặc thù của chính tổ chức kinh doanh để chỉ ra mục tiêu thiết kế
web.
Website được sử dụng với nhiều mục đích rất linh hoạt, như:
-
Giới thiệu, truyền bá hình ảnh của công ty
- truyền bá, PR cho sản phẩm
mới
- Là kênh kinh doanh sản phẩm chủ đạo của đơn vị
…
đáp
những câu hỏi này trước nhất sẽ giúp doanh nghiệp khoanh vùng được thị trường
khách hàng tiềm năng trên Internet mà doanh nghiệp nhắm đến là ai. Từ đó, tổ
chức kinh doanh có sự chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ nhất để hiện thực hóa ý tưởng
của doanh nghiệp.
2. Đặt ra những tiêu chí mà website của công ty phải
đạt được. Từ việc xác định mục đích thiết kế website, doanh nghiệp có thể xác
định: Website phải đạt được những tiêu chí gì?
Cạnh tranh trên Internet
cũng ác liệt như bất cứ thị trường nào. nên, tổ chức kinh doanh nên nghiên cứu
thật kỹ đối thủ cạnh tranh của tổ chức kinh doanh và thị trường khách hàng tiềm
năng để đề ra những tiêu chí mà Thiết kế
website bán hàng giá rẻ phải đạt được. Hãy chi tiết hóa những
tiêu chí này một cách cụ thể, thí dụ:
- Giao diện website phải hài hòa,
có điểm nhấn hay ấn tượng, thu hút người truy cập
- Nội dung phải đầy đủ,
quyến rũ, đúng trọng điểm cần truyền bá (có thể chi tiết cho từng mặt hàng, từng
loại sản phẩm…)
- Web phải hoạt động ổn định, thân thiện với công cụ tìm
kiếm nhưng đảm bảo tính bảo mật cao
- Dễ dàng quản trị, cập nhật nội dung
hay nâng cấp theo yêu cầu
…
3. Xác định các việc phải làm.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét